Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Trải nghiệm du lịch Mai Châu thú vị

Mùa đông tại Mai Châu

Mùa đông Mai Châu cũng là thời gian rất đông du khách đến tham quan, vui chơi bởi có những ngày nghỉ lễ là mùa mà các trường học cho học sinh đi tham quan. Mai Châu mùa thu được coi là thời điểm du lịch Mai Châu khá lý tưởng bởi đây là thời gian nhiệt độ Mai Châu mát mẻ, có nắng, ít mưa, ít ẩm. Nhiệt độ trung bình ở Mai Châu mùa này là 26 độ C nên rất thích hợp cho các hoạt động khám phá, vui chơi tại Mai Châu. Câu trả lời dành cho bạn đó là điều kiện thời tiết, khí hậu ở Mai Châu rất thuận lợi cho những chuyến du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Với 2 đến 3 tiếng di chuyển, Mai Châu đang là điểm đến vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần được rất nhiều các bạn trẻ, các hộ gia đình ở Hà Nội quan tâm. Trên đây là trải nghiệm du lịch Mai Châu thú vi, hy vọng với cuốn cẩm nang du lịch Mai Châu đẹp này sẽ giúp chuyến đi của bạn thật ý nghĩa, nhiều trải ngiệm. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Mai Châu.

Du lịch Mai Châu

Nếu chưa có kế hoạch gì cho cuối tuần này, hãy đến Mai Châu nghỉ dưỡng, ăn đặc sản, uống rượu cần và hít đầy lồng ngực bầu không khí trong lành thôi nào. Ngủ nhà sàn trong bản của người Thái là trải nghiệm phổ biến của hầu hết khách du lịch khi đi Mai Châu. Chuyến du lịch Mai Châu sẽ thích thú biết bao nhiêu khi được trải nghiệm đạp xe đạp qua những con đường thơm mùi lúa chín, hít căng lồng ngực không khí trong lành ở đây.

Xem thêm: các bản làng tại Mai Châu

Phần lớn các nhà sàn ở Mai Châu đều tập trung ở bản Lác và đây cũng chính là nơi trung chuyển du khách tới các địa điểm du lịch khác ở Mai Châu. Xe đạp: Thung lũng Mai Châu có diện tích không lớn nên cách tốt nhất để di chuyển là thuê xe đạp, đi dạo quanh những con đường mòn qua bản làng, đồng lúa, vừa hít thở không khí trong lành, bình yên. Thời điểm du lịch Mai Châu: Đi Mai Châu mùa nào cũng đẹp vì nơi đây có nhiệt độ quanh năm mát mẻ. Đặc biệt, Mai Châu luôn đông khách vào mùa hè khi nhiều người coi nơi đây là địa điểm trốn cái nắng nóng ở đô thị.

Du khách đến với Mai Châu không có nhiều hoạt động, trải nghiệm khám phá nhưng lại có những phút giây êm đềm, tận hưởng khí trời và hoà mình vào cuộc sống của những đồng bào dân tộc địa phương. Sức sống của du lịch Pom Coọng, đó chính là không gian thuần Thái” rất sạch sẽ. Nguồn nước sạch, các công trình nước, vệ sinh được làm quy củ tạo cho du khách cảm giác trong lành và an toàn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Mai Châu bằng xe máy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét